Niềng răng ClearCorrect giá bao nhiêu, tìm hiểu về niềng răng ClearCorrect

Niềng răng ClearCorrect giá bao nhiêu, tìm hiểu về niềng răng ClearCorrect

1 Niềng răng ClearCorrect – Niềng không ai thấy, tháo không ai hay

ClearCorrect là một thương hiệu khay niềng trong suốt nổi tiếng được phân phối bởi tập đoàn Straumann, một trong những tập đoàn hàng đầu về dụng cụ nha khoa chuyên dụng, có mặt tại hơn 70 quốc gia. ClearCorrect được biết đến là một phương pháp hiện đại và tiên tiến trong việc chỉnh nha, giúp khách hàng có thể sở hữu nụ cười đều đẹp chỉ trong thời gian ngắn.

Điểm đặc biệt của ClearCorrect là tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế trong suốt, khay niềng này hoàn toàn phù hợp với màu sắc của răng, tạo cho gương mặt hài hòa tự nhiên. Ngoài ra, quá trình chỉnh nha với ClearCorrect cũng dễ dàng và thoải mái hơn so với niềng răng mắc cài, không gây cảm giác cấn cộm hay khó chịu.

Do những ưu điểm này, ClearCorrect đã được nhiều bác sĩ và khách hàng tin tưởng lựa chọn. Từ khi thành lập vào năm 2006, ClearCorrect đã chiếm một tỷ trọng lớn trong thị trường vật liệu nha khoa tại Hoa Kỳ và toàn cầu.

2 Một số ưu điển của khay niềng ClearCorrect

Được phát triển bởi tập đoàn Straumann và là thế hệ tiếp theo của ClearCorrect, ClearQuartz™ ra đời với nhiều cải tiến đáng kể về chất lượng và thẩm mỹ. Với cấu trúc thiết kế 3 lớp bao gồm lớp cứng, lớp mềm và lớp cứng, ClearQuartz™ mang lại nhiều ưu điểm:

  • Cảm giác thoải mái khi sử dụng khay.
  • Độ bền cao, chống gãy khay hiệu quả.
  • Khả năng di chuyển răng theo đúng kế hoạch điều trị nhờ độ đàn hồi tốt.
  • Khả năng chống nhiễm màu đặc biệt.
  • Tối ưu hóa độ trong suốt, mang lại sự thẩm mỹ cao.
  • Dễ dàng thích nghi với nhiều tình trạng răng, bao gồm hô, móm, răng chen chúc, cắn sâu, lệch khớp cắn và răng thưa.

3 Khả năng chống ố màu của khay niềng ClearCorrect

Nếu phải sử dụng khay niềng ố màu hàng ngày, chắc chắn bạn sẽ không thể cảm thấy tự tin khi giao tiếp với mọi người.

Tuy nhiên, ClearCorrect đã giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng clearquartz, một vật liệu hàng đầu trong ngành chỉnh nha. Đây cũng chính là 1 trong những điểm mạnh của ClearCorrect, giúp khay niềng duy trì độ trong suốt ban đầu và không bị ố màu trong quá trình sử dụng.

Các trường hợp nên sử dụng phương pháp niềng răng niềng ClearCorrect

Không chỉ mang vẻ thẩm mỹ, ClearCorrect còn giải quyết nhiều vấn đề liên quan khớp cắn, với các tình trạng:

  • Răng mọc chen chúc, khấp khểnh.
  • Răng thưa, hở kẽ
  • Khớp cắn hở
  • Răng bị hô vẩu
  • Răng món
  • Cằm ngắn và khớp cắn sâu

4 Nha Khoa Santé – Địa chỉ Nha Khoa niềng ClearCorrect tại Nha Trang

Nha Khoa Santé là địa chỉ tin cậy cho dịch vụ niềng răng ClearCorrect với mức giá hợp lý. Tại đây cung cấp dịch vụ tư vấn và điều trị trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia niềng răng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Răng-Hàm-Mặt TP HCM, cam kết hiệu quả điều trị thông qua việc ký hợp đồng niềng răng với mỗi khách hàng, bảo đảm đưa ra phương pháp, thời gian và chi phí điều trị phù hợp nhất. Hiện nay niềng răng ClearCorrect  trên thị trường có mức dao động từ 45 triệu – 90 triệu, tùy vào độ khó từng ca
Để được đánh giá và biết rõ về tình trạng cũng như chi phí niềng răng, khách hàng nên đến trực tiếp Nha Khoa Santé để được thăm khám và kiểm tra răng miệng cụ thể. Tùy thuộc vào mức độ sai lệch của răng và yêu cầu điều trị cụ thể, chúng tôi sẽ đề xuất phương pháp điều trị phù hợp nhất để đạt được kết quả tốt nhất về cả hiệu quả chức năng và thẩm mỹ cho răng bạn.

Thông tin liên hệ:

Santé Dental Clinic

Hotline: 0258 730 8386 ( Liên Hệ Đặt Lịch Hẹn )

Website : https://nhakhoasante.vn/

Địa Chỉ: STH 24.19 Thích Quảng Đức, phường Phước Hải, Nha Trang

Đặt lịch hẹn