Những lợi ích khi niềng răng trong suốt trả góp

Những lợi ích khi niềng răng trong suốt trả góp

Niềng răng trong suốt Invisalign là phương pháp chỉnh nha tiên tiến nhất sử dụng khay niềng đặc biệt, giúp răng dịch chuyển một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. So với niềng răng mắc cài, phương pháp này mang lại hiệu quả không kém. Tuy nhiên, chi phí cho quá trình này khá cao, do đó, nhiều người đã lựa chọn niềng răng trong suốt trả góp. Điều này giúp làm giảm áp lực tài chính và cho phép nhiều người tiếp cận dịch vụ này nhiều hơn.

1 Niềng răng trong suốt là gì ?

Niềng răng trong suốt Invisalign là một bước tiến quan trọng trong ngành nha khoa, thay thế cho mắc cài và dây cung. Sử dụng khay niềng ôm sát vào chân răng, chúng giúp dịch chuyển răng theo từng giai đoạn. Mỗi giai đoạn niềng sẽ thay thế bằng một khay niềng mới, cần từ 20-48 khay niềng trong quá trình điều trị. Ưu điểm của Invisalign bao gồm: tính thẩm mỹ cao, khả năng khắc phục nhiều vấn đề răng miệng, chất liệu mềm dẻo và thân thiện với khoang miệng, dễ dàng tháo lắp và tiết kiệm thời gian so với mắc cài truyền thống.

Chi phí của việc niềng răng trong suốt Invisalign thường khá cao do tính năng ưu việt mà nó mang lại. Giá cả dao động từ khoảng 80-120 triệu đồng, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng sức khỏe người bệnh, đội ngũ bác sĩ, và cơ sở vật chất của nha khoa thực hiện. Để đảm bảo kết quả hoàn hảo với mức giá phù hợp, bạn nên tìm hiểu kỹ về các địa chỉ nha khoa chất lượng và có uy tín trong lĩnh vực chỉnh nha trong suốt

2 Niềng răng trong suốt trả góp như thế nào ?

Để giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign, nhiều nha khoa đã áp dụng hình thức “niềng răng trả góp”. Thay vì thanh toán toàn bộ một lần, bạn có thể trả góp chi phí theo các đợt thanh toán, tuỳ theo chính sách của từng nha khoa. Có thể có các kỳ hạn trả góp khác nhau như 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, và cũng có những địa điểm hỗ trợ lãi suất 0%. Đây là một xu hướng không còn xa lạ trong thời đại số hóa, khi mà việc trả góp không chỉ áp dụng cho điện thoại, xe máy hay ô tô, mà còn cho các dịch vụ thẩm mỹ như niềng răng trong suốt, giúp mang lại nụ cười tự tin và rạng rỡ cho tương lai.

3 Những lợi ích khi niềng răng trong suốt trả góp

Sở hữu một hàm răng đẹp và khớp cắn chuẩn là ước mơ của nhiều người, nhưng thực tế, rất nhiều vấn đề như răng hô, vẩu, móm, khấp khểnh, chen chúc, lệch lạc, có thể xảy ra từ nhẹ đến nặng. Dù niềng răng trong suốt Invisalign có thể giải quyết tốt các vấn đề này, nhưng chi phí lớn khiến nhiều người e ngại. Đặc biệt là đối với học sinh, sinh viên hoặc những người có điều kiện tài chính eo hẹp, việc trả toàn bộ chi phí một lần không thể. Do đó, niềng răng trả góp là lựa chọn phù hợp, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính và không bỏ lỡ cơ hội niềng răng sớm nhất.

Đối với trẻ em, niềng răng sớm từ 12-16 tuổi được coi là “thời điểm vàng”, giúp điều chỉnh răng dễ dàng hơn. Với người trưởng thành, niềng răng cũng cần thiết để cải thiện chất lượng cuộc sống và tự tin trong giao tiếp

Kết luận: Niềng răng trong suốt Invisalign trả góp mang lại nhiều lợi ích đáng kể:

  • Giảm gánh nặng tài chính cho những người muốn niềng răng mà điều kiện tài chính chưa cho phép.
  • Hiệu quả cải thiện các vấn đề như răng hô, vẩu, móm… trong thời gian ngắn nhất có thể.
  • Tạo ra hàm răng hoàn thiện, chuẩn khớp cắn, mang lại nụ cười tự tin và rạng rỡ.

Lưu ý: Đối với các trường hợp đặc biệt như niềng hỏng hoặc các bệnh nhân khó khăn, nha khoa Santé sẽ cung cấp các ưu đãi phù hợp khác. Trong quá trình điều trị, không có bất kỳ chi phí phát sinh nào khác

4 Quá trình niềng răng trong suốt tại Nha Khoa Santé

  • Thủ tục niềng răng trong suốt Invisalign trả góp tại Nha Khoa Santé sẽ bao gồm các bước sau đây:
  • Khám tổng quát để xác định tình trạng sức khỏe răng miệng và tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp.
  • Lấy dấu răng bằng công nghệ iTero 5D Plus.
  • Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign để bảo vệ quyền lợi và cam kết chi phí.
  • Lập phác đồ điều trị tối ưu và chuẩn xác nhất.
  • Phương pháp điều trị Clincheck giúp biết trước kết quả niềng răng
  • Nhận khay niềng Invisalign trong suốt.
  • Tái khám định kỳ khoảng 2 tháng/lần để theo dỗi và kiểm tra kết quả niềng
  • Kết thúc quá trình niềng và đeo hàm duy trì

5 Cam kết niềng răng trong suốt trả góp tại Nha Khoa Santé

Mặc dù có lo ngại về chất lượng dịch vụ khi trả góp niềng răng Invisalign, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào Nha Khoa Santé với cam kết làm việc tâm huyết và có trách nhiệm với mọi khách hàng.

Tại đây, bạn sẽ được khám cẩn thận bằng công nghệ và trang thiết bị hiện đại nhất. Bác sĩ có chuyên môn cao sẽ thiết kế phác đồ điều trị phù hợp, không phân biệt giữa khách hàng trả góp hay trả hết 1 lần, có hợp đồng chỉnh nha rõ ràng, an tâm cho bệnh nhân.

Nha Khoa Santé sử dụng khay niềng độc quyền từ thương hiệu Invisalign hàng đầu Hoa Kỳ. Quá trình sản xuất được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng cao. Những khay niềng này ôm sát vào răng một cách tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái và dễ dàng tháo lắp khi ăn uống và vệ sinh răng miệng. Nếu tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của nha sĩ , bạn sẽ nhanh chóng đạt được hàm răng trắng đều và đẹp như mong muốn.

Liên hệ với Nha Khoa santé ngay hôm nay để được khám và tư vấn miễn phí!

Thông tin liên hệ:

Santé Dental Clinic

Hotline: 0258 730 8386 ( Liên Hệ Đặt Lịch Hẹn )

Website : https://nhakhoasante.vn/

Địa Chỉ: STH 24.19 Thích Quảng Đức, phường Phước Hải, Nha Trang

Đặt lịch hẹn