Top 3 Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt Uy Tín – Giá Tốt Nha Trang 2024

Top 3 Địa Chỉ Niềng Răng Trong Suốt Uy Tín – Giá Tốt Nha Trang 2024

Niềng răng Invisalign, một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ và tiện lợi, đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều người. Tuy nhiên, giá thành của nó không hề rẻ, do đó việc tìm kiếm một nha khoa uy tín để thực hiện là điều cần thiết.

Chọn lựa nơi niềng răng Invisalign chủ yếu dựa vào chất lượng bác sĩ. Các bác sĩ giỏi thường có tên trong danh sách của Invisalign tại địa chỉ: www.invisalign.com và được xếp hạng theo các cấp độ như Silver, Gold, Platinum, Diamond… Hạng càng cao, bác sĩ càng có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện thành công các ca niềng răng Invisalign.

Hiện tại ở Nha Trang, có rất nhiều nha khoa nhận niềng răng Invisalign. Tuy nhiên, các bác sĩ điều trị trực tiếp invisalign thường không có chứng chỉ hoặc nằm trong danh sách mà Invisalign chấp nhận cho phép điều trị. Do đó, việc tìm 1 nha khoa có đủ cả yếu tố máy móc và bác sĩ là một trong những yêu cầu cần thiết cân nhắc khi chỉnh nha Invisalign.

1. Nha Khoa Santé – Chỉnh Nha Invisalign Với BS CKI ĐẠI HỌC Y DƯỢC TPHCM

Nha Khoa Santé là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại Thành phố Nha trang được nhiều khách hàng tin tưởng. Ngay từ khi mới thành lập, đơn vị đã định hướng phát triển thànhTrung Tâm nha khoa toàn diện, cung cấp các giải pháp từ dịch vụ cơ bản đến chuyên sâu. Vì thế, Nha Khoa Santé nhanh chóng bắt kịp công nghệ niềng răng trong suốt với những hệ thống nha khoa lớn trong nước và khu vực.

Hiện Tại Nha Khoa Santé, là Nha Khoa Đầu Tiên Có 2 Bác Sĩ Đạt được hạng Gold Và Silver. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và hơn 100+ Case chỉnh nha Invisalign. Nha Khoa Santé đang là địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng chọn chỉnh Nha Invisalign

Thông tin Bác Sĩ:

    • BS CKI Lê Thị Hồng Mai – Hạng Silver Provider 2023 – Bác sĩ Tiềm năng Invisalign
    • BS Vũ Luơng Tố Thư – Hạng Gold Provider 2023

Thông tin liên hệ: STH 24.19 Thích Quảng Đức, Phường Phước Hải, Nha Trang. 

Hotline: 0258 730 8386

2. Nha Khoa Dr Tooth

Nha Khoa Dr Tooth là hệ thống nha khoa đạt chuẩn Quốc Tế với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, máy móc thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, khang trang, hiện đại bậc nhất tại Nha Trang.

Các dịch vụ nha khoa được cung cấp ở đây bao gồm: niềng răng chỉnh nha, tẩy trắng răng, cấy ghép implant, bọc răng sứ Nha Trang, điều trị nội nha, chăm sóc răng miệng… Cách thức cho niềng răng bao gồm: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng bằng khí cụ tháo lắp hoặc niềng răng không mắc cài… Trước khi vào điều trị, bệnh nhân được tư vấn niềng răng miễn phí, chụp X-Quang kiểm tra cấu trúc hàm và đưa ra giải pháp niềng răng phù hợp nhất với túi tiền..

Là một trong những nha khoa có Bác Sĩ đạt hạng Silver Provider 2023 trong danh sách Invisalign Tại Nha Trang.

Thông tin Bác Sĩ:

Bác Sĩ Đặng Xuân Lộc – Silver Provider 2023

Thông tin liên lệ: 90 Huỳnh Thúc Kháng, P. Tân Lập, Nha Trang.

3. Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật:

Là phòng khám lâu đời nhất tại Nha Trang, Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật được thành lập năm 1956 bởi cố nha tá Nguyễn Đắc Cật. Với hơn 60 năm phát triển, phòng khám đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín, tin cậy đối với mỗi người dân Nha Trang.

Trong những năm gần đây, Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật đang ứng dụng chỉnh nha Invisalign trong điều trị các bệnh nhân của mình

Thông tin Bác Sĩ:

Bác Sĩ Nguyễn Thị Bảo Trúc – Bronze Provider 2023

Bác Sĩ Nguyễn Đắc Thuận – Bronze Provider 2023 

Thông tin liên lệ: Số 325 (số cũ 55) Lê Hồng Phong, P.Phước Hòa, Nha Trang. 

Đặt lịch hẹn